Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Căn hộ Centana Thủ Thiêm nên mua để đầu tư dài hạn

Can ho Centana Thu Thiem nằm trên miếng đất hiếm hoi của quỹ đất quận 2 nên đang được giới đầu tư săn lùng cùng như những khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm rât lớn. Can ho Centana tạo hiệu ứng, thúc đẩy thị trường bất động sản quận 2 tăng trưởng trở lại.

Ngoài dự án Centana mua để ở rất lí tưởng ra thì còn có một số dự án cũng ở rất tốt đó là Can ho Flora Fujivà Melosa Garden. Đây là 2 dự án đang hot nhất quận 9. Dự án Flora Fuji và Melosa là 2 dứ án được đầu tư thiết kế không gian sống xanh hoàn mỹ nhất
2. Giá: Centana Thủ Thiêm có mức giá 28tr/m2, giá hết sức hấp dẫn phù hợp với tài chính của gia đình.
3. Môi trường sống: Công viên nội khu Safari 5000m2 giúp không gian sống Centana Thủ Thiêm xanh thoáng hòa hợp với thiên nhiên làm chủ nhân thấy thoải mái thư giản sau ngày làm việc học tập mệt mỏi.
4. View: chủ nhân Centana Thủ Thiêm có tầm nhìn đẹp về trung tâm TP
5. Chủ Đầu Tư: Chủ đầu tư của dự án Centana Thủ Thiêm là Cty Điền Phước Thành có kinh nghiệm, thiết kế xây dựng đảm bảo sư an toàn và thoải mái nhất cho từng cư dân tại Centrara Thủ Thiêm

Mua Căn hộ Centana nếu bạn là nhà đầu tư?

1. Vị Trí: Centana Thủ Thiêm tọa lạc tại 1 vị trí tiềm năng có khả năng sinh lời là khu trung tâm, hành chính thương mại ..trong tương lai của Tp.Hồ Chí Minh căn hộ nên rất dễ bán và dễ cho thuê và không sợ mất giá căn hộ.
2. Giá: Mức giá của Centana Thủ Thiêm vô cùng phù hợp và cạnh tranh hơn hơn so với các dự án cùng phân khúc ở khu vực
3. Môi trường sống: Centana Thủ Thiêm đươc kiến tạo môi trường sống xanh, thân thiện thiên nhiên là xu hướng hiện nay và cả tương lai
4. View: Centana có hướng view đẹp làm giá trị cho căn hộ và lợi nhuận sẽ gia tăng theo thời gian, đặc biệt khi cho thuê sẽ dễ dàng và được giá mang tới lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư).
5. Chủ Đầu Tư: Chủ đầu tư của dự án Centana Thủ Thiêm là Cty Điền Phước Thành có kinh nghiệm, đơn vị tiên phong trong giai doạn phát triển bđs hiện nay rất đáng để đầu tư vào sản phẩm bđs của họ, đơn cử là Centana Thủ Thiêm.
Nếu bạn đang quan tâm một trong các dự án căn hộ Centanacăn hộ Flora Fuji hay Melosa Garden thì hãy liên hệ ngay để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét