Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Melosa Garden tọa lạc trên miếng đất vàng khu đông Sài Gòn

Melosa Garden được quy hoạch trên miếng đất vàng quận 9, với 2 mặt giáp sông. Melosa Khang Dien không chỉ vị trí mà tiện ích nội khu cũng rất cao cấp, sang trọng, cùng chất lượng dịch vụ rất chất lượng.

Ngoài dự án Melosa đang nổi bật tại khu vực quận 9 thì còn có một số dự án cũng được khách hàng quan tâm như Dự án Sky 9 và Can ho Flora Fuji. Đây là 2 dự án thuộc phân khúc căn hộ trung khá. Dự án Sky 9 và dự án Flora Fuji cũng nằm trong trung quận khu đông Sài Gòn.

Vị trí dự án Melosa Garden

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, từ trung tâm quận 1 bạn chỉ mất 10 phút để về ngôi nhà của mình tại quận 9. Chỉ cần bước qua cánh cổng Melosa garden bạn đã được hít thở trong bầu không khí trong lành, không còn nghe tiềng còi xe inh ỏi, không còn tiếng ồn ào nơi đô thị.

Bước vào ngôi nhà của mình là sự đầm ấm, không gian nghỉ ngơi tuyệt vời hòa hợp với thiên nhiên. Melosa garden tọa lạc ngay trên đường Vành Đai trong, thuộc Quận 9. Vị trí được dự đoán là trái tim của quận 9 trong tương lai, bao quanh Melosa Garden là khu dân cư dân trí cao, sầm uất với hệ thống dịch vụ tiện ích sống đa dạng, đáp ứng nhu cầu học tập , làm việc, giải trí của bạn. Với vị trí “vàng” này Melosa Garden có hạ tầng giao thông đôngf bộ và hoàn thiện với các tuyến đường trọng điểm giúp dễ dàng kết nối với trung tâm và khu vực lân cận. Từ melosa garden bạn có thể tới các hệ thống trường học các cấp, các trường Đh, bệnh viện, siêu thị, khu công nghệ cao … cũng chưa đầy 15 phút..
Ngoại khu rất tốt, nội khu còn tuyệt vời hơn với hệ thống công viên rộng lớn cả nội khu và ven sông, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên. Các cảnh quan thiên nhiên được thiết kế chân thực như ngoài thiên nhiên như thác nước hay hồ thủy tạ…. Nội khu tiện ích được nhà đầu tư thiết kế, bố trí hài với thiên nhiên, cảnh quan như hồ bơi ngoài trời, sân tennis, khu câu cá, siêu thị, phòng khám ….
Với thuận lợi về giao thông, tiện ích nội-ngoại khu tuyệt vời như vậy,  bạn còn chần chừ gì mà không đến Melosa Garden ngay.
Liên hệ ngay cho phòng kinh doanh dự án Melosa Gardencăn hộ Sky 9 và căn hộ Flora Fuji để biết thêm thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét